New Step by Step Map For รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย

Wiki Article

logo ของคนธาตุไฟ ได้แก่ ปีนักษัตร  มะเส็ง  มะเมีย  สีที่ควรใช้ใน brand คือ สี แดง ส้ม ม่วง ชมพู จะช่วยส่งเสริมพลังของคนธาตุไฟ ในเรื่องของพลัง การกระตือรือร้น ความมีชื่อเสียงได้ดียิ่งขึ้น 

ทุกวัย บริษัทจะเจริญก้าวหน้า ทั้งภายในประเทศ และในต่างประเทศ *หมายเหตุ ขึ้นอยู่

ความเชื่อ และความศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้

วิธีการใช้งานสมัครเป็นฟรีแลนซ์เริ่มขายงานอย่างไรการชำระค่าจ้างรับประกันการจ้างงานบล็อกความรู้คำถามที่เจอบ่อยจัดการการใช้ข้อมูล

                                                                     

ธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุนี้ ได้แก่ ธุรกิจแฟชั่น ปิโตรเคมี แก๊ส พลาสติก ธุรกิจระบบขนส่ง โลจิสติกส์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยงาม สุขภาพ ธนาคาร ดารา นักแสดง ดาวเด่น รายการทีวี ธุรกิจค้าขายออนไลน์ เป็นต้น

ตราสัญลักษณ์หรือโลโก้เป็นตัวแทนบริษัทที่บ่งบอกตัวตน ภาพลักษอารมณ์ที่ต้องการสื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ การออกแบบโลโก้เพื่อสร้างพลังดึงดูดให้กับตัวโลโก้เองใช้ศิลปะและพลังแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นศาสตร์ฮวงจุ้ยตะวันออก การออกแบบโลโก้ที่ดีและถูกหลักโหราศาสตร์นั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย เราจึงไม่ควรมองข้าม

การออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ยจำเป็นที่ต้องใช้วันเดือนปีเกิด มาวิเคราะห์ร่วมกับการออกแบบโลโก้ โดยพิจารณา ธาตุประจำตัวประกอบและเลือกใช้ธาตุที่าส่งเสริมมาใช้  

พิธีลงเสาเอก บ้านใหม่ ฤกษ์ยาม ของไหว้ต่างๆ ..(อ่านเพิ่ม)

      ธาตุทั้งห้านี้มีความสัมพันธ์กันดังนี้คือ น้ำหล่อเลี้ยงไม้ให้เจริญเติบโต ไม้เป็นเชื้อเพลิงก่อให้เกิดไฟ ไฟเผาไหม้ไม้เป็นขี้เถ้าดิน ดินทับถมกันจนกลายเป็นแร่ธาตุทอง(โลหะ) เมื่อมีความชื้นมากระทบเกิดน้ำ

ธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุนี้ ได้แก่ ธุรกิจการศึกษา ธุรกิจด้านการเกษตร ผักปลอดสาร เฟอร์นิเจอร์ไม้ เสื้อผ้า ผลผลิต การแปรรูป ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ และผลผลิตจากพืชพรรณธัญญาหาร เป็นต้น

เสริมธุรกิจให้เรียกทรัพย์ได้รวดเร็ว และทวีคูณ 

หลักการออกแบบ โลโก้บริษัท ตามหลักฮวงจุ้ย และ หลักเบญฐาตุ

และต้องการที่จะปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ธุรกิจเดิม ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงเรียกทรัพย์

Report this wiki page